Tuesday, May 30, 2006

enrolled!

i'm already enrolled in st. scho. kahapon lang. aun. ayos! may school na rin ako na mapapasukan. lol. i will be moving in quezon city next week. dun ako titira eh. aun. i saw gail and ranah there also. then me and my mom met a family. financial grantee sila. katuwa nga kausap yung nanay eh. parang matagal na namin kakilala kung makipagusap samen. lol. there's just one thing i'm complaining about st. scho. ampanget ng uniform! haha. it's too conservative. madre daw kase. amp. lol. whatever. anu pang magagaw ko? 100 years ng ganun ang uniform dun. alangan naman baguhin ko pa. haha. at as if naman mababago ko yun. lol.

i had my hair cut last saturday from a salon in tanauan. ang iksi na ng buhok ko ngayon. i never had my hair cut this short before. aun. lol.

went to quezon city last sunday with my family. utos ni granpa. lol. wala lang. tumambay at tumangla lang ako dun. went to tiendesitas after. we ate there. ayos lang ang food. masarap narin. pero ang pinakaayos na part dun eh yung mga nagpeperform! haha. they're singing songs from i think 80's or 70's? i dunno. basta ang nag-eenjoy eh yung mga matatanda. lol. then a girl sang. i think her name is lienel(?)[hindi ko lam spelling. lol.] she is not part of the band. audience lang siya. aun. ayos! angaleng niya kumanta. lol. dinedicate niya un song para sa father niya because it's his birthday. aun. tapos biglang sabi saken ng tatay ko.
dad: answeet naman niya, kinakantahan niya tatay niya.
me: hindi ako marunong kumanta eh.
aun. haha. basta. went home after. tapos tulog na. pagod eh.

sa sasakyan nung sunday. my parents are fighting. at gano kasakit para sakin ang marinig sa tatay ko na sinasabi niya sa nanay ko na "ano? hiwalay na tayo?" it really hurts. syempre. anak ako tas maririnig ko yun sa tatay ko. aba naman.

No comments: