Thursday, July 13, 2006

freezer.

nagmamadali ako ngayon. lol. anlameg sa classroom! un aircon, grabe. lage na lang nasa high cool. haha. tas un panahon pa, nakikidagdag. anlameg tuloy lalo. hindi na nga ako makapagtext dahil namamanhid na ang aking mga daliri. at pti ang kaing mga paa. nanlalambot na sa sobrang lamig. haha. tinatamad tuloy ako pumasok bukas. haha.

nun monday, la lang. nagpunta kame sa mall of asia ng mga blockmates ko.(marcy.jeanette.sette). dapat manunuod kame ng movie kaso lang 3:30pm pa maguumpisa un movie. e one-time viewing lang daw dun. e may pupuntahan pa ko. hindi na natuloy. tsk tsk. ang papanoorin dapat namin ay. nakalimutan ko na. haha. basta. aun. naggala na lang kami dun. nagpunta sa starbucks. at syempre, uminom ng kape. haha. mas mahal ang kape dun. un chocolate cream chip dun na grande ay 15ophp samantalang sa vito cruz ay 120php lang ata. basta. aun. bumalik na kami ng mga 4pm kasi nga pupunta pa ko sa gateway. anhirap humanap ng masasakyan ah! asar. un mga terminal kasi dun. angulo. haha. tas aun. nasa school na ule kami!

naglrt at mrt nanaman ako papunta sa gateway. nagkita kami ni myron, syempre. haha. nanood kami ng movie. see no evil. at tulad ng date, nagenjoy nanaman ako sa parteng patayan dun. haha. lalo na pagkinukuha nya yung mga mata ng mga tao. haha. ginabi pati ako ng uiw. 9pm na ata ako nakauwi samin. haha. ininterbyu pa tuloy ako ng kapatid ko. basta. aun. nyaha.


nun tuesday naman, walang nangyareng kaenga-enganyo, tol. haha. meron ata. nakalimutan ko lang. basta. aun na un. lol.

wednesday. langya, nagaerobics kami nun pe class namin. sumakit ang aking mga katawan dun ah. haha. tas nagpractical test kami. ambulok. haha. tas aun. at nawalan na ng klase! wee! hinid na rin natuloy ang ora et labora. aun. tapus na.

san ba nakakabili ng itlog ng pato?

No comments: