Sunday, August 13, 2006

13-page reviewer.

i just finished doing my reviewer for theology. wee! *talon talon* i rewrote all my notes on that subject ina yellow paper. my golay. 13-pages! tsk tsk. aian. makakapag-aral na ko ng maayos. maganda at maayos n yung pagri2byuhan ko! ambabuy kasi nun nasa notebook ku eh. haha. halatang pantamad yung sulat. so that's why i have to rewrite it. lol.

i can't login to ym for reasons i do not know. tsk tsk. *sad* aian. nakapaglogin na ko! wee! lol.

midterms week na! good luck sa lahat ng magtetest! that includes me. lol.

i wanna treat myself! i wanna watch lots of movies! i mean lots! lol. here's what i really really really really wanna watch!

1. sukob - argh! nagagalit na si jasmin sakin. lol. 2weeks nya na ko sinasabihan na manuod nito. tsk. pero hindi ko pa rin pinapanuod. gusto ko to panuorin!
2. just my luck - lindsay lohan! wala lang. sa tingin ko lang ay maganda yung movie na to. lol. balak namin yan panuorin ni sette. haha.
3. click - si adam sandler! ankyot ng trailer, so probably maganda din yung movie! haha. atsaka. sabi ni sette maganda daw talaga to. napanuod niya na eh. last month niya pa nga napanuod. haha. pirata na to!
4. american dreams - ngayon na lang ulet magpapakita si mandy moore, ayt? kaya aun. wala lang. parang maganda lang siya. haha.
5. open season - cartoons! haha. showing na ba to? o ipinalabas na? kahit na pinalabas na to o hindi pa. gusto ko pa rin to panuorin! lol. ashton kutcher!

haha. aian. wala lang talaga ako magawa. lol. meron pala. ginagawa ko yung assignment ng kapatid ko. gumawa ng site tungkol sa iba't ibang bitches beaches sa pilipinas! haha.

hindi pa rin talaga ako nag-aaral. haha. anhaba pa ng pag-aaralan ko. midterm ko an bukas sa theo at algeb! help! lol.

uu nga pala, there's this one guy in our school. his name is jardin. no, he's not my crush, he's the crush of my friend. wala lang. hinahanap ko siya sa friendster. pero hindi ko makita! haha. hahanapin ko yun! pramis. haha. at makikita ko yun. isinusumpa ko! haha.

puro kabangagan ang post na ito ah. haha.

No comments: