Saturday, June 17, 2006

pers taym!

haha. i survived the first week of classes! wee! haha. andame nangyare sakin ah. katakut yung iba. at eksayting. nyaha. i met new friends. lol. thye're all kind. at mga hindi boring. komportable na kagad ako sakanila. haha. ang ingay ko na nga sa klase agad. haha. ayos!

tuesday[061306]. first day of classes. nayn ey em yung start ng classes namin. haha. but i arrived in school at 8am. haha. ang aga nu. haha. buti na lang e nakita ko si maddy. may kasama ako na naghintay hanggang 9am. tas aun. nakasama ko na ang aking blockmates. ayos! masaya sila kasama. tas aun.

wednesday[061406]. lintek na chiggy's yan. ambagal ng serving! haha. dun kami kumaen ng mga blockmates ku e. haha. tas anu. may binigyan kami ng pud. wawa man kasi siya. after that, we went to sm manila via lrt. haha. aku'y nabano. nun na lang ulet ako sumakay dun e. haha. sa central kami bumaba. nyaha. tas aun. gala kami. at nipapunta ko dun si klarisse. lol. wala pa siyang pasok. tas aun. sumama siya samin pabalik ng taft. niiwan ko siya muna kay krishore. lintek yang si krishore! niiwan si klarisse. i'm so worried. haha. sa plato pa naman niya iniwan. andame nagiinuman dun. tsk tsk. after our class, i went directly to plato. tumatakbo pa ko nun. wapois nga e. haha. tas aun. nakita ko na siya. naglrt ulet kami. nyaha. pers taym namin sumakay ni klarisse dun ng kami lang! haha. tas rush hour pa nun. andame tao! sardinas e! haha. tas aun. nun pagkababa namin ng lrt hindi namin lam kung san kami pupunta. haha. pinagpedikab kami. at nakakatakut. pinagkakaguluhan kami ng pedikab drivers. lol. pers taym ku sumakay ng pedikab! haha. tas aun. nibaba kami sa sakayan papunta sa dapitan. tas aun. nagjeep kami. haha. pers taym ku sumaky ng jeep sa maynila. haha. ayaw ko sumakay dun e. andumi kasi ng paligid. tsk. tas aun. nasa ust na kami! haha. lumapang kami sa mcdo. 7pm na ata un. pers taym ku nakasama si klarisse ng hanggang ganung oras. haha. tas 8am na ata kami ntapus. at umuwi na ako. haha.

thursday[061506]. nagkita let kami ni klarisse. haha. sa ust. i went there after my class. tas aun. nakasama ko rin si bernard at erwin. haha. lumpang kami sa burger king. tas aun. i went home at 7pm. haha. wala pa ko masakyan. nagtazi pa tuloy ako. buti na lang si manong taxi drayber ay mabaet. haha. tas aun. at malungkot ang aking gabi. haii. hehe.

friday[061606]. naligaw ako! haha. i went to araneta kasi. magkikita kami ni myron. tas aun. katakut. nagtaxi ako papunta dun. haha. ampupu. tama na pala yung una kong sinakyan. bumaba pa ko. lol. tas aun. antagal ko naghintay dun. pagala gala ako. ansakit ng paa ko! awts. tas tumambay ako sa dunkin donuts. haha. kahiya. hindi man lang ako bumili. tas aun. nagkita na kami. gumala lang. tas aub. nipagmrt ako magisa nun! amp. katakut. haha. pers taym ko nigawa yun! haha. kala ko naliligaw pa ko. buti na lang. hindi. haha. tas aun. nagumpisa na yung klase ko. silahis si prof! haha. tas aun. 2:30pm natapos yung klase ko. nagpunta kami nina setti at marcy sa mcdo. at nipagtripan ang mga weird people over there. haha. tas aun. umuwi na kami ng 4pm. i'm back at our house! namis ku ito. haha.

today is my birthday! wee!

No comments: